Từ sự suy giảm trong việc tham gia Facebook của thanh thiếu niên đến IPO của Twitter, ta thấy, một số thiên hướng đã dần dịch chuyển trong năm 2014.
Với suy nghĩ này, chúng tôi yêu cầu những doanh nhân thành công cho chúng tôi thấy kế hoạch kinh dinh của họ trong vòng 6 tháng tới đã được thay đổi như thế nào. Và đây là những gì họ nói trong 9 điểm thay đổi của social media marketing trong năm 2014
#1: Phần mềm đồ họa tăng lên
Laura Pepper post trên Facebook với hình ảnh nhận được nhiều hơn 53% lượt likes, hơn 104% comment và hơn 84% click chuột vào bài viết (theo Kissmetrics). Cộng với sự tăng trưởng ngày một cao của Tumblr và Pinterest, nó sẽ càng quan yếu hơn, dù đó là infographics, hình ảnh đi kèm với văn bản hoặc đồ họa trích dẫn. Chúng tôi sẽ dùng phần mềm đồ họa để nội dung văn bản trực giác hơn để chúng có thể được san sớt nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông.
Laura Pepper Wu, 30 Day Books
#2: Social sẽ không dùng cho bán hàng
Charles Gaudet, mọi người thích mua, nhưng ghét phải bán. Công ty hiện đang ăn mừng sự thành công trong Social Media, tụ tập vào dự, nuôi dưỡng các mối quan hệ và san sẻ giá trị ưng chuẩn tiếp cận cộng đồng từng lớp của họ. Khách hàng và khách hàng tiềm năng sẽ tìm các công ty cung cấp giá trị, tiêu khiển, giảm giá, trợ giúp và dự.
Charles Gaudet, Predictable Profits
#3: Tự động hóa bùng nổ
Brennan White hiện cưỡi trên vai các nhà tiếp thị truyền thông tầng lớp. Họ được lên top của tiếng nói thương hiệu, chương trình khuyến mãi của công ty hiện tại hoặc các chiến dịch tiếp thị, các phương tiện đa dạng hơn và thực hành tốt hơn so với khả năng của mọi người. Trong năm 2014, chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều kiểu tự động hóa như thời gian, nền tảng, cấu trúc, … Những người làm social media có thể tụ hội vào nội dung và tương tác xã hội chân chính. Tự động hóa đang được sử dụng hiện sẽ bùng nổ với nhiều công nghệ trực tuyến hơn trong năm 2014.
Brennan White, Tháp Canh
#4: Linkedln trở thành publisher quan yếu nhất
Trevor Summers, một ấn phẩm với 100 triệu độc giả và nhà văn, chẳng hạn như Bill Gates và Richard Branson. thảy đều nối nhau nhắm vào đích như một mạng tầng lớp. Linkedln sẽ trở thành điểm đến cao cấp cho ngành công nghiệp tin tức. Bạn phải tham gia vào mạng lưới sớm và thẳng tuột. Publish nội dung ban sơ, tạo màng lưới giữa các đồng nghiệp trong nhóm và nâng cao hình ảnh của bạn ngay giờ.
Trevor Sumner, LocalVox
#5: Nội dung lớn hơn và tốt hơn
Andrew Howlett, các thông điệp đơn giản và câu hỏi đơn giản không còn đủ nữa. Để đạt được kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của bạn, cần phải tham dự ở chừng độ sâu hơn và sáng ý hơn. Đoạn video ngắn, infographics, hình ảnh và các cuộc khảo sát là những cách vấn sâu hơn. Các công ty cần phải nom sâu sắc hơn với câu hỏi “Đây có phải là chia sẻ?” Ví dụ về một công ty lớn làm điều này thực sự tốt ngay hiện là Wal – Mart. Nội dung của nó thực thụ hấp dẫn, sáng ý và fan rất cao so với đối thủ cạnh tranh. ngoại giả, công ty cần tập hợp vào fan họ có chứ không phải fan họ muốn. Nếu thông điệp của bạn xoành xoạch tiếp cận người fan, bạn sẽ làm họ kết nối với bạn.
Andrew Howlett, Rain
#6: Social cần trội
Wade Foster, truyền thông xã hội đã bắt đầu trưởng thành. Do đó, sẽ rất khó khăn để nổi trội. Để giành chiến thắng trong truyền thông xã hội, bạn phải “think outside the box” và tìm cách để nội dung của bạn trổi trong sự ồn ào bây giờ.
Wade Foster, Zapier
#7: Social media và thanh toán
Kristopher Jones, cho rằng các chiến dịch truyền thông tầng lớp trong năm 2014 hiệu quả nhất sẽ được tính sổ. Điều quan yếu là học cách sử dụng Facebook và các công cụ tính sổ của Twitter để cạnh tranh với đối thủ. thí dụ, bạn đang sử dụng công cụ advanced audience của Facebook. Nó cho phép bạn tải lên cơ sở dữ liệu email của bạn và gửi tin nhắn phản hồi cụ thể trực tiếp đến đối tượng của bạn. Hãy hình dung có thể phân khúc cả email tiếp thị và Facebook ads đến khách hàng đích của bạn. Facebook đã cung cấp các phương tiện tiên tiến và họ sẽ trở nên chủ đạo trong năm 2014 về tính sổ quảng cáo. rưa rứa vậy, Twitter đã công khai và thúc đẩy tích cực việc quảng cáo tính sổ. Nếu bạn có thương hiệu và muốn thành công trên Twitter, hãy sẵn sàng trả tiền cho họ.
Kristopher Jones, ReferLocal.com
#8: Tương tác nội dung tĩnh làm chủ đạo
Chuck Cohn, tạo nội dung tĩnh quá dễ dàng. Trong năm 2014, nội dung sẽ được nâng lên để nhiều người tham dự. Mọi người chờ mong nội dung sẽ dễ tương tác hơn. Để có được người tham gia với mức độ hao hao 2013 và nhiều năm tiếp theo, nội dung cần phải hấp dẫn, và một trong những cách là để nội dung của bạn phải được tương tác.
Chuck Cohn, Varsity Tutors
#9: Google+ sẽ hợp nhất vào toàn cảnh social
Nicolas Gremion, Google tiếp tục hợp nhất các sản phẩm của mình, nó ngày một trở thành quan yếu hơn trong bối cảnh truyền thông từng lớp. Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng Google+. Nó tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ, cho phép bạn sử dụng thương hiệu của bạn để truyền thông với người tiêu dùng. Họ cho người tiêu dùng một nền móng đã được kết nối với nhau. Xây dựng cộng đồng mạnh mẽ, đó là cách tuyệt trần để có thông báo phản hồi về sản phẩm mới và cũ từ người tiêu dùng thực.
Nicolas Gremion, Free-eBooks.net